þriðjudagur, 19. október 2010

dream sko

http://www.youtube.com/watch?v=iQryxuASjp0 gott lag um Stalin, hlusta takk

en ja fuck hvað ég er farin að muna draumana mína skýrt, ég fæ alltaf svona tímabil þannig í marga daga man ég draumana VEL og öll smáatriðin og ALLT , sumt er svo sjukt og ogeðslegt :/
skrifa stundum niður i skolabækurnar þegar eg vil ekki læra i skólanum og geri dagsetningar hehe, ogeðslega gaman að skoða bækur siðan ur 9 bekk allskonar draumar skrifaðir niður ut um allt. sumir stuttir sumir langir :D langar ekki að gleyma þeim :) og ég man best eftir þeim sem ég skrifa niður :)

VVVvvvvveeeetrarfrííííííííí 22-25 okt , af hverju eru kennarar svona ógeðslega tregir, af hverju er ekki hægt að vera í fríi í viku eða allavega frá fimmtudegi i staðinn fyrir að gera mánudag og föstudag það er ógeðslega böggandi og gay en lífið er yndislegt og ég elska allt :* ..nema skólann