sunnudagur, 6. mars 2011

Fráhvarfseinkenni OF HELL !

Eg er búin að vera með svo SJUK!!! FRáhvarfseinkenni undanfarið!
Það er örugglega Hampus að þakka þvi ég er búin að umgangast hann nett mikið og ég kynntist honum DAGINN AÐUR EN EG FOR A AVENGED SEVENFOLD TONLEIKANA... ég er semsagt með A7X TONLEIKA FRAHVARFSEINKENNI!
Er búin að hugsa um tónleikana og allt bara síðastliðnu daga ! Og áðan fattaði ég að öll mín uppsafnaða hamingja og gleði og ást í öllum líkama mínum og heila og hjarta hafi fengið sína mestu útrás á tónleikunum og nú er ég með fráhvarfseinkenni mikil !!!
En ég þarf ekki að örvænta því bráðum verð ég 18 ára HEHEHE, það er að segja ef ég lifi af allt sem ég er að fara að gera þangað til !

SERIOUSLY ÞESSI SET LIST ER GEGGJAÐUR ! V'A MIG LANGAR NUNA ! Þeir eru með a lil piece of heaven OG FICTION OG BURIED ALIVE OG WELCOME TO THE FAMILY OG NIGHTMARE OG UNHOLY CONFESSIONS OG DANGER LINE OG SO FAR AWAY !!!! va hvað eg er að fara að skottast a tonleika hehe :)


A7x Setlist

Nightmare
Critical Acclaim
Welcome to the Family
Danger Line
Buried Alive
So Far Away
Afterlife
God Hates Us
Bat Country
Unholy Confessions
Fiction
A Little Piece of Heaven