miðvikudagur, 1. september 2010

prestar eru viðbjóðslegir, það vita allir


ég man eftir geðveikum South Park þætti sem ég sá, og hann fjallaði um að prestar væru nauðgarar og ekkert annað hehe. nema einn prestur var ekki að fíla þessar nauðganir. en vóóóó one in a million!
ég er svo feeegin að hafa ekki fermst :-D nema bara borgaralega hehe :D ekki í kirkju, og láta einhverja presta heilaþvo mig með einhverju jesús bulli ... alveg hægt að vera góð manneskja þó maður sé ekki eins og jesús heehehe, eins og ég ;) ;) HAHA !

OMG þessi mynd sem eg er að setja inn!!!! dont get mad !!! bara saklaust
palli.

golf er LEIÐINLEGAST I HEIMI hahahaha !!!!


en okei, fyrst eg setti þesssa mynd ætla eg að bæta upp með þessu video:
http://www.youtube.com/watch?v=9b7y9UYt_fM


þetter myndbandið sem eg talaði um.. hehe að Marín væri sálarlaus heheeehhehe


bæjóóóó