föstudagur, 14. janúar 2011

fokk jáaaaaaaaa

2010 mest sjúka og klikkað og ógeðslegt og fallegt ár lífs mins hevi anægð með þetta ár otrulegt en satt lærði svo margt og allt það
var i jarðaför i gær i fyrsta skipti. shit eg bara þekki enga ættingja mina og shit hvað jarðaför er leiðinleg athöfn :O næstum jafnleiðinleg og fermingar
þegar ég fell frá ætla ég að hafa fokking stuð í jarðaförinni og það verður ekki í kirkju og ef einhver segir guð eða jesú þá rís ég frá dauðum og drep allt fólkið hehe eg verð zombie ... það a að bera virðingu fyrir fólki þótt þau eru dauð og jesu og guð er mesta óvirðing sem fólk getur gert við hræið af mér! ég býst nu samt við að eftir 100 ár þegar ég dey verða flestir íslendingar orðnir trúleysingjar og allir prestar hættir þessu bulli og komnar nýjar jarðaför aðferðir hehe ,, eitthvað svona afríku stuff eða man ekki hvaðan það er .. setja manneskjuna i bát og kerti a henni eða eitthvað og lata hana sigla...svo bara kemur eitthvað dýr í vatni eða sjó og étur mig :D Very nice! allavega betra en að láta orma éta mig hægt og rólega eða eitthvað hehe
eg skrifaði geggjað skemmtilega sögu i stærðfræðitima ,er að spa i að deila henni með heiminum!!
her er hun hehehe kannski ekki orðrétt en eg man hana :-D

Einu sinni var maður sem hét Vladimir Putin. Hann var bestur. Dóttir hans var að læra stjórnmálafræði í Ítalíu og í dag var hún að koma heim með nýja kærastann sinn. Vladimir Putin var mjög ánægður með það af því hann vissi að hann væri áhugamaður um stjórnmál því dóttir hans kynntist gæjanum í gegnum þetta nám. Putin iðaði í skinninu af spenningi og hélt mikla veislu til heiðurs dóttur hans og nýja kærastanum. Dóttir hans labbaði inn í stóra salinn þar sem fullt af fólki var í veislunni og Berlusconi labbaði á eftir henni skælbrosandi. Allir í salnum frusu og svitnuðu af ótta. En Vladimir Putin stökk á fætur alsæll og sagði: Berlusconi kæri vinur! Hvað ert þú að gera í veislunni?
Þá sagði Berlusconi: Ég er lánsami unnusti dóttur yðar!
Putin skellihló og rétti Berlusconi vodka flösku. Þeir drukku nokkrar vodka flöskur en stór rotta kom inn í salinn þannig að þeir tóku hana og átu hana upp til agna. Daginn eftir veisluna miklu voru allir mjög þunnir og Putin og Berlusconi vöknuðu í líkkistu Stalíns. Þegar þeir sáu hvar þeir voru staddir þá ældu þeir á Stalín sem var orðinn mjög magur og kinnfiskasoginn. Rottuinnyflin voru innifalin í ælunni og Berlusconi skellihló og hrópaði TUTTO BENI!! En skyndilega sá hann hreyfinu hjá Stalín... og hinn látni Stalín ropaði. Vladimir Putin varð ýkt hissa og ýtti við Stalín. Hann steig á fætur og flaug út um gluggann. Allt Rússland varð klikkað og Stalín lífgaði alla vini sína frá dauðum. Þeir ákveða að byrja nýtt stríð um allan heim því þeim leiðist að liggja dauðir og aðgerðalausir í áraraðir. Putin og Berlusoni sögðu Fuck This Shit og fóru á eftirlaun í Flórída og leyfðu jörðinni að vera eins og vanvitaheimili, enda nenntu þeir ekki þessu veseni.

ENDIR hehehehe

okei shit hehe