laugardagur, 26. febrúar 2011

LIFE WITHOUT Stottlingur is like a guðlegur satan

Er að fara að hitta HAMPUS á morgun HEHE
Aníta gisti hjá mér það var mega nice það var geðveeeeeikt gott í matinn kjuklinga eitthvað MMMM held ég dey sko hehe Svo fórum við til Hlyns og það var ALVEG ÜBER GAY Svo vaknaði ég þennan dásemdar morgun og komst að því að það er eitthvað æfingabúðir í Tælandi með sensei George Hehehe og auðvitað fór ég að tala við móður mina og viti menn! HUN SAGÐI Mér nú ýmislegt sem ég ætla .... .. . .. AÐ hafa eftir!
töluðum líka um þráhyggju mína um að fara til Rússlands 9 maí a victory day og Den Rossii 12 júní og hun var bara mega Evil en ég svaraði fyrir mig hihihihi :)
hún sagði sko:
ég hef þá skoðun að þú sért of ung til að upplifa svona innrætingu
betra að bíða
á meðan maður er svo ungur að ná að heillast af grimmd og mannvonsku í fallegum umbúðum hefur maður ekkert að gera á hátíðir sem minna á þýskaland á tímum nasista
.... (sma misskilningur, victory day er að fagna sigri Russlands yfir nasistum)

og hún var eitthvað að bulla allskonar að það væri að heilaþvo mig og að þetta væri áróður og eithvað KJAFTÆÐI
það er enginn að heilaþvo mig .. EG er að sækjast i þetta,! lif mitt og þrá! tilgangurinn minn! :) hehe.

En nu kveður Putins trausti ástmögur