þriðjudagur, 15. febrúar 2011

Ég er veikasta manneskja í heimi fokking hell bells ég er búin að vera hérna ein heima síðan í gærmorgun mér finnst ég vera að misþyrma líkama mínum að vera svona mikið kyrr mér finnst eins og hver vöðvi líkamans sé að minnka og verða lítill og lélegur fokk ég hata að vera veik , er að vona að ég verði góð á morgun til að komast á æfingu því ef ég kemst ekki á æfingu þá er líf mitt búið síðast þegar ég var svona veik þá var það í ágúst og ég var veik í VIKU !!!! versta í heimi
ég er ein heima núna það er svooooooo leiðinlegt heheheh hef ekkert að gera. ég nenni ekki að horfa á TV það er boring , ég er búin með matarkvótann ég get semsagt ekki borðað neitt haha :( og ég er búin að taka fullt af svona prófum, HOW MUCH DO U KNOW ABOUT STALIN , RUSSIA blalablalbaa hahaha :) og ég náði heví stórum stigum hehehe. ég fékk martraðir í nótt ! OGEÐ !
ég var að skoða myndir í tölvunni hahahah síðan fyrir ári og 2 árum og 1 og hálfu ári rúmlega ári og nokkrum mánuðum bara allar myndir vá það er fyndið hvað maður þroskast aðeins í smettinu á ári eða einu og hálfu ári eða eitthvað haha
i'm getting OLD ;)
mig langar gegjað að posta einhverjum "GÖMLUM" myndum hérna heheh :D