föstudagur, 11. febrúar 2011

haha omg

ég er brennd á bakinu, ætla aldrei aftur í ljós! Lol þetta hef ég sagt þúsund sinnum heheheh
þetta var ógeðslega skemmtileg vika :) ég fór á æfingar hjá sensei george 3 sinnum og hann var svoooo fyndinn hahaha elska þennan mann.
Hann talaði við mig á rússnesku heheheheh :P
og faðir minn elskulegi gaf mér frí á fimmtudaginn eða næstum því, eg þurfti bara að fara í próf klukkan 8.10 og klára það og hlaupa svo heim! ná i miða því eg gleymdi haha og stræto klukkan 9 ! og æfingu hja bretanum klukkan 11 til 13 hhehe það var geggjað og SVEITT jesús!! og eftir það for eg með Rakel að éta og i ljos , að BRENNA hahahah :D og chilla a laugarveginum haha og svo aftur æfing í kfr um kvöldið það var nett
elska mest jodan mawashi geri það er svo best hahaha omg

svo ætla ég til Rvk á morgun að hitta my lovely Silva, eg sé fram á að ég muni hlæja miiiiikið á morgun heheh silva+elvar= fyndnast i heimi hahahah

er að spá i að bua til makiwara hehehe uppa djokið
en samt alvarleiki i þvi ehehehe
i sumar bara hehe