þriðjudagur, 26. janúar 2010

held með RÚSSLANDI! :-)


handboltaleikur ég fylgist ekki neitt með því nema ég vaknaði áðan fyrir framan sjónvarpið og sá að Rússland var að keppa hehehehe og var kyrr fyrir framan skjáinn en elskurnar mínar eru að tapa greyin. það er svo falleg tilfinning sem kemur í litla hjartað mitt þegar íslenski markmaðurinn nær ekki að verja :)

elska RÚSSLAND!! ætla að hlusta á rússneska þjóðsönginn og læra hann utanað hef aldrei nennt því en ég ætla að nenna því núna og alltaf styðja þá eins og þeir séu mín þjóð hehehehe

varirnar mínar eru í fokki, fór í lýtaaðgerð að láta stækka þær en mennirnir ákváðu að stinga varirnar mínar með nálum en varirnar sprungu bara og líta viðbjóðslega út núna hhehe

mig dreymdi að ég væri með bringuhár hahah mig dreymdi líka að ég hafi breytt mér í svín og tekin mynd af mér þefandi af öðru svíni, en pabbi sá mig ekki sem svín á myndinni hheheh

þarf að GERAAA HEEEIMALÆRDOMINN AARGH hate it haaaate it hate it

puttinn er góður núna ekki eins kvalarfullt og í gær :D what doesnt kill me makes me stronger yeeyeyey