laugardagur, 20. febrúar 2010

ÉG ER BARA ÉG SJÁLF

fokk off ógeðin ykkar ég ætla ekki að gera neitt til að þóknast neinum. hætt að treysta ykkur öllum og ætla að halda mínu striki sama hvað aðrir segja
mér er andskotans SAMA HVAÐ FOLK HELDUR UM MIG EÐA WOT EVER, geri það sem mér sýnist (tek tillit auðvitað ..) eða ja ætla ekkert að drepa einhvern af því mig langar það, teikna frekar mynd af honum myrtan á viðbjóðslegan hátt. ég hef siðferði í mér annað en fávitarnir útí heimi sem drepa bara eins og það sé eðilegasti hlutur í heimi, ÞIÐ ERUÐ ÖLL SKRITIN!!!!!!!!!


í dag var fuun day , fullt af karate dóteríi með danska gæjanum Henrik Larsen hehehe :P
ég ætla samt að segja ykkur, ég elska ykkur flest öll :) <3
OG ÞO EG HATA YKKUR ÖLL FIBBLIN YKKAR !!!!! reyndar, hata ég alla nema sjálfa mig
stundum hata ég sjálfa mig en ég er best þið megið rotna . djóook.... (ölllu gríni fylgir smá alvara HEHÖ)
en samt, hata ykkur öll fyrir utan suma :P :*
love love love
100x hate
grrrr
guten morgen sonnenschein hihiihihih