sunnudagur, 28. febrúar 2010

stalín aftur,

hæhæ þetta er ég stalín
ég var með dagný vinkonu minni í dag og við hittum einhverja vini hennar í miðbæ eða strætó what ever, ég ætla að tileinka þessum skrifum til þessara rasistaógeðisdrengja
þeir gátu ekki hætt að segja að Rússland sökkaði og þeir færðu ömurleg rök fyrir því eitthvað: blablabla þeir drekka vodka allan daginn og eru feitir og konurnar eru allar ljótar og með skegg
ÞETTA ER allt kjaftæði. bölvaðir fordómar
og ég, stalín mikli ætla mér að drepa þessa vitleysinga.
þetta eru algengustu fordómar um landið mitt fagra, að allir séu aumingjar og fyllibyttur
RÚSSAR ERU FOKKIN DUGLEGIR ... sumir hafa vodka veikleikann og konurnar eru flestar mjög laglegar
þessir drengir sögðu að Kanada væri æðislegt af því þar væri í lagi að vera í vímu allan daginn... djöfulsins aumingjahugsunarháttur í þessum vesalingum

kv. stalín