mánudagur, 5. apríl 2010

mygl eða

ja hæhó eg var drepin en ja það eru páskar og á morgun er síðasti dagurinn í fríinu nu þarf eg að taka ákvörðun , ætti eg að sprengja mig og alla sem ég hata eins og rússnesku skvísurnar gerðu eða á ég að lifa skólann AF !!!!! þettta eru djúpar pælingar hmmmm...
hver er tilgangur þess að eiga afa??!?!?? , ÞEIR GEFA MANNI PENINGA
vildi að ég ætti afa sem er lifandi þeir eru svo geggjaðir örugglega
og ef amma jóna væri á lífi váaa eg myndi vera hamingjusamasta manneskja ever ! hún var víst hrikalega lík mér í persónuleika og útliti líka heeeld ég , allavega brúneygð og eitthvað. hehehe he heeheehehehieihhoaöhhaööh !!

HAHA HAhahaha gullkorn liiifsins! hja Maríni, hun sagði vid mig ÞU ERT eins og spagettí ahahaha

eg og hlynur og marín og aron vorum eittthvað i chillini i dag vujee forum i potttinn og hlynur var ad stilla gitarinn og spila eitthvað jeee



......




nu er eg pirruð og ætla að kyrkja nágrannan ARRGG