sunnudagur, 18. apríl 2010

Sverrir Stormsker

hann er æðislegur.. ég elska hann svo mikið
hann er líka frændi minn
en ég þekki hann ekki neitt
af því amma mín á pabba sem hún hefur aldrei þekkt því hún var gefin burt því hann gat ekki hugsað um hana og raunverulegur faðir ömmu minnar er einhvernveginn náskyldur sverrir stormsker, minnir að hann á eitthvað systkini sem er foreldri hans heheeeee,samt er ég ekki viss
ég vil læra polka og kósakkadans af hverju er það ekki hægt hérna það er hægt allstaðar í heiminum örugglega nema Selfossi, enda einblína Selfyssingar á einhverjar vesalingaíþróttir eins og handbolta og knattspyrnu..ég gæti ælt þegar ég sé einhverja brjálæðinga fyrir framan sjónvarpið öskrandi eins og það breyti einhverju. jeeesús, fólk á bara að vera rólegt og anda með nefinu :-) tíhíhí. væri heimurinn ekki yndislegur ef sýndir væru kósakkar í sjónvarpinu annað slagið til að gleðja fólk, í staðinn fyrir einhverja boltaleiki sem fær fólk til að hatast vegna þess að aðrir halda með einhverju öðru
manchester united eru samt meistarar þannig hold kjæft ógeðin ykkar liverpool ógeð hate u blabllbabla hehehehe svona er folk hehehehehe
samt er ég sammála, liverpool og arsenal suuucka hhhehehehe hehehe

var að vinna í dag. mála pappakassahús geggjað gaman hehehe
nú er ég bara að hlusta á polka tónlist og gera mig til fyrir svefn

guuuuuuuuuð
bergþora, love u
og allir
omg
omg omg
finskaja

kalinka kalinka

http://www.youtube.com/watch?v=QwZGg5woDoc&feature=related þetta er bara fallegt


aw va
mer lidur vel nuna ekkert i heiminum getur spillt gleði minni, nema ef einhver vogar ser að skjóta sig fyrir framan mig vil ekki sjá slíkan óhugnað

va lifið er yndislegt
get ekki beðið eftir að yfirgefa Selfoss :-)
lovers loverssss, bergþora og þið þo eg segi selfoss sucki þa þyðir ekki að eg elski ykkur jafn mikið sætustu krusinubollurnar minar kjútíííí :***

bara selfoss er ogeð en þið eruð anti-ogeð loove love dance dance