föstudagur, 28. maí 2010

hahahahaha JEE

Rósa er bara snillingur
geng svo vel í þessum prófum(nema stærðfræði prófinu hehehe)
en 2 eftir, svo vorhátíð svo frí í skólanum á fimmtudeginum þá fer ég að vinna SVVVOO BARA SKOLASLIT eftir viku bitch!!!!
eina sem ég er bundin við er þá vinna, karate og sinna öllu þesssuu ruuggglliii sem ég þarf að sinna því ég er þræll foreldra minna :'( eða ja segjum bara ég sé bundin þeim, KOMA HEIM KLUKKAN ÞETTA TAKTU TIL EKKI HENDA KOKOMJOLKURFERNU I RUSLIÐ BRJOTTU SAMAN
eitthvað sem ég hata þá er það að brjóta saman, ég sé engan tilgang í því þótt Bree í desperate housewives grætur sig í svefn ef ekki er brotið fullkomlega saman mér er andskotans sama þetta er minn fataskápur mín föt ég ma alveg GERA ÞAÐ SEM EG VIL fokkkkana

en jáaaa þettta voru einræður Stalíns hehehe
við sjáumst bara
OOO OO O eitt i viðbót sætulinnar: STALIN gekk ógeðslega vel í skóla :):):)

my idols: STALIN, PUTIN, MIRKO CRO COP, ZLATA og fleira hehehehe


gauuur ég ELSKA tyrkneska, serbneska og þýska eurovision lagið lögin blablabla
see yaaa cuties
eurovision URSLIT a morgun vááa verður of gaman yeyee