mánudagur, 3. maí 2010

vá glatað

skóli á morgun.
ég gisti hjá anítu það var geðveikt, er öll útkrotuð eftir hana en ég mátti ekki krota á hana útaf einhverju helv brúnkukremi hheheh.
Rússland er æði :D hehe heehehhehe ehehhee hehe
ég er orðin fokkin hás. það er ógeðslegt. röddin mín er ógeðsleg ég hata röddina mína
óóó pabbapyntingar ó jee ó jeeee
sjit. england eftir einhverja litla daga EEEEEK!!!! 19 maí .
svo beltaprof i 17 mai vuuhu þa verð eg með svarta beltið þegar eg fer til englands :-D og svo skólaprof um leið og eg kem heim frá englandi, mamma segja eg eigi að taka skolabækur og LÆRA A MEÐAN EG ER AÐ NJOTA ÞESS AÐ VERA EKKKKI A ISLANDI.. NEI EKKI SENS I HELVITI!!!!! og svo fri i skulen 13 maí þá ætla ég til anítu :P jon gunnar litli frændi 6 ára þann 13 maí, vá það er svo stutt síðan ég var 6 ára og stutt siðan hann fæddiiist ég man svo vel eftir þvííí sjiiitt. svo SUMARFRI í byrjun júní, hamingjan sem fyllir hjarta mitt mun vera svo ofsafengin og öfgakennd að ég mun springa úr gleði, og blóðsletturnar munu fara í allar áttir. gleðin er svo mikil :) óó happy days
life is life nananananana when we all give the powerrr we all give the best ójeeee
when we all give the Aníta we all give the worst, hAHAHAHAHAHAHAhahahahah
russkij govorit