fimmtudagur, 27. maí 2010

halló


ég er komin heim til íslands eins og mörgum er nú kunnugt. OG ÞAÐ SUCKAR ILLA
af því, daginn eftir að ég kom heim: PROF
og af því: england er yndislegt vil vera þar forever kynntist geðveiku folki og frændi minn er æðislegur og veðrið var bara snilld og það er allt svo ódýrt þarna sjæsiiin ég ætla að flytja þangað og vinna við eitthvað fáránlegt.
love satan
Besta lag í heimi heitir NIGHTMARE það er nýja lagið hjá avenged sevenfold love love loooveee <3
hahahaha hahahahahahahhahahahhahahhahahahahaha höhöhöhöhihihihihihohohoohhóhóhóh ahhaheiheihhöhhuauuhahuahahahhahaha ég er nú meiri tíkin.
eurovision er bara snilld flest lögin glötuð en samt snilld að horfa á þetta hehe :-D
eg er uti i solinni að læra fyrir prof
hata þessi prof mer er samt slétt sama um þau en eg vil komast á bíladaga þá verð ég að fá goðar einkunnir ég ma ekkert í þessu lífi ég er þræll foreldra minna hræðilegt það ætti að taka á þessu barnaþrælkunarvandamáli hér á landi ó guð!!!!
ég trúi ekki á guð.
í englandi var svo heitt, það byrjaði einhver hitabylgja akkurat þegar við komum , geðveikt nice :) yndislegi enski vinur minn Danny Richardson sagði mér að ég hafi verið MJÖÖÖG heppin með daga heheh heeeheh það var of heitt ég dó úr hita en nú dey ég bara úr söknuði OMG !!!!!!!!!!!!!

hahaha ég keypti ódýra kveikjara þeir eru svo fallegir núna get ég kveikt í öllum
stærðfræði prófið var svo erfitt

djöfull er ég orðin skeggjuð og mikið bringuhár sjiiiitt tjallarnir hafa haft einhver áhrif á genin í mér ussussuss.
ég er komin með tanorexíu án djoks :| Holy craaaap


þarna er mynd af mér og sætu bar rottunum sem ætluðu að gefa mer bjor og héldu að pabbi minn væri broðir minn ahahha, er eg svona ellileg :-( :'(

ég elska silvu smáradóttur :D