laugardagur, 29. janúar 2011

draumur!!

Shit mig dreymdi að ég og Sindri værum í Rússlandi með öðru fólki sem ég þekki ekki haha en við ætluðum í bíltúr á Rauða torgið. En Sindri var FULLUR! Og hann átti að keyra..en ég vildi ekki fara í bíl með fullum einstakling haha þannig ég neitaði! Og þá var ég algjör party poop og allir voru ógeðslega skítsama og skildu mig eftir eina þarna í myrkrinu hhehe það var mjög lítil birta í húsinu sem við vorum í.

OG MIG DREYMDI LIKA! Að ég hafi verið að leita að systrum mínum og ég fann þær dauðar áfengisdauða á dýnu á gólfinu í einhverju stóru húsi. og ég labbaði meira inn í húsið og þar var FULLT af fólki frá Íslandi og Afríku. Og það voru tveir stórir sófar þar sem fólkið sat í og flestir mennirnir voru í jakkafötum. svo var stórt borð sem 7 manns sátu í kringum og voru að spila póker og það vantaði einn í viðbót þannig ég joinaði. og allir spurðu mig bara, hver ert þú hvað ert þú að gera hér?? ... og eg sagði bara: ég var að leita að systrum mínum og þær liggja frammi dauðar áfengisdauða.
og einhver Afríkubúi sagði að margir ættu heima í þessu húsi af því þetta er hús fyrir fólk sem þolir ekki foreldra sína
hahahaha DISUS!! kræst! gosh omg!

skemmtilegt þetta líf =D