sunnudagur, 16. janúar 2011

framtíð mín ákveðin part 2



ný framtíð komin því hin gengur því miður ekki upp fuck itttt!

haust 2011: Menntaskólinn kópavogi og leigja einhverstaðar nálægt stræto til Selfoss og stræto í laugardalinn hehe. og í mk ætla ég að læra eitthvað um íþróttir og ferðafræði og lönd og reyna að sleppa dönsku og eg ætla á hraðbraut ef það er hægt haha annars ætla eg ekki í mk þvi eg vil ekki vera 4 ár i skóla ! æl!

sumar 2014: þá er eg held eg buin með mk ef þetta gengur upp hehe og þá er ég komin með stúdentspróf og þá fer ég úr þessu landi!! ójaaa im out of here! og þá ætla ég til Sverige og EKKI SEM AU PAIR ! fokking oj hahaha passa börn?? nei takk, eg myndi örugglega ovart drepa þau með klaufaskap mínum eða hugarfari minu (i couldnt care less) og þá fer ég i fangelsi og eg ætla ekki að láta misnota frelsi mitt á þann hátt
og hvað gerir maður i sverige?! ekki jack shit, bara vera lifandi hahaha og ætla einnig til rússlands og fara á rauða torgið og læra rússnesku og hitta Bogdan Kurilko og æfa þar eins lengi og mögulegt er og vera bara sjuk omg hvað lifið er geggjað


en hvað ætti eg að verða þegar eg er stor!!! það er stora spurningin hehehe og henni verður svarað örugglega aldrei hahaha