föstudagur, 7. janúar 2011

nú er framtíðin ákveðin!!! :) :) :)

hahaha okei þetta er bara komið á hreint hja mer

haust 2011: GO TO fjölbrautaskola ármula á íþróttabraut eða eitthvað ætla að reyna að sleppa fokking dönsku ógeð samt þvi eg vil einbeita mer að sænsku...og æfa karate i Hveragerði tek bara stræto ætla ekki að yfirgefa kallana mina :( hehehehe... og já ætla að hafa vinnu ennþá og vinna um helgar veei vei vei og kannski stunda jóga eða eitthvað ef ég hef tíma og eftir áramót vera smá í skóla og vinna eins og geðsjúklingur

januar eða februar eða jafnvel mars 2012: au pair i SVERIGE og vera kannski í skóla en pottþétt ekki og Hampus ætlar að finna GOÐA fjölskyldu sem leyfir mer að æfa karate og á ekki treg börn þvi ég á fokk erfitt með að umgangast börn hehehe og kannski æfa krav maga eða eitthvað langar að profa eitthvað nýtt :P

október 2012: ætla að vera komin heim og búin að vera au pair hehe og búin að læra sænsku þannig þá er ég komin með sænsku !! og shit ég mun þá kannski bara búa á Selfossi í nokkra mánuði og æfa karate í Hveragerði og láta undan og fara í fokking FSu ekki eins og mig langi það neitt en stundum þarf maður að gera eitthvað super tilgangslaust og leiðinlegt hehe ;)

heyrðu er bara ekki komin lengra en þetta því það er hérna smá valkvíða vesen ... langar sick mikið í eurotrip with my friend um sumarið 2013! þannig þa þarf ég pottþétt að vera á íslandi þangað til og vinnaaaa og vera í skóla og svo bara 2014 eða 2015 þegar ég er orðin 19-20!!! FOKK old!! hehe þá ætla ég til Rússlands og vera í hálft ár eða heilt ár og æfa karate hjá Bogdan Kurilko :) og læra rússnesku :P
og 2016 þegar ég er 21 árs..örugglega komin í hjólastól og með skalla :( hehhehe þá ætla ég í leiðsögumannaskólann hehehe og vera leiðsögumaður or something :P og svo ætla ég einhverntímann að verða löggiltur túlkur en ég nenni svo ekki að þýða bækur eða eitthvað fokkkk það er vesen ahaha


en ja þetta er lif mitt næstu arin svo veit eg ekkert meir og vona að þetta gangi upp vuuuhuuuuuuu hehehehehe