miðvikudagur, 9. júní 2010

hellóóó

hér eftir ætla ég bara að skrifa á útlensku
i dooonttt care what language i choose BECAUSE IM INETNATIONAL POIKA öhööhöh

yesterday was hot but i was working so it sucked i hate this ssick life arg arg no djóóók i love it ahahahahha and i started learning finnish again and now i wont forget it like i did last year hahaha minä olen lyhyt poika hehehe nei djok nenni ekki að nota utlensku hahah
fokkana man ég hérnaaaaa er að fara á karate æfingu í kveeeld langar að æfa kick box eða mma ég er að missa áhugann á karate omg það má ekki gerast eitthvað jákvætt um karate??'? uu ja það er old shit og eitthvað rugl hahaha MIRKO CRO COP goosh var að horfa á video ég slefaði úr mér augun hann er með crazy spööörk!!! en ja ég fer á bíladaga because my father loves me love love love all you need is love hahahaha höhöhöhö
en já allt er í góðu hérna megin en þarna megin ???? hahahaha ;)