mánudagur, 21. júní 2010

omg!!!!

búin á akureyri og það var svo gaman ég var svo hamingjusöm nú er ég þunglynd á ný því ég er komin á selfoss!! - neeei djóóóok það gengur strætó á milli selfoss og reykjavík og fleira krúttííííi mjááawww ;););) en yeeeaah það var óooogeeeeðslega skemmtilegt á akureyri :-D og forum a hrísey í sund geggjað ég fékk TAN I SOLINNI!!!!!!!! það varð ekkert ur þvi að synda í sjonum a akureyri hahah:D....
var með silvu og elvari mestan tímann það var svo gaman love love og kötturinn hennar silvu er æðiislegur hehe og ég kynntist serba það var snilld utlendingar eru bestir, og talaði við einhverja þrja folk fra rumeniu bulgariu og póllandi og þeir heldu að ég væri á einhverju EN EG ER EKKI DOPISTIIIIIIIII HELVITIS OGEÐIN YKKAR!!!!

svo fórum ég og pabbi aðra leið heim , fórum á hóla í hjaltadal þar sem ég bjó og ég var í áfalli vildi helst deyja bara vááaaah !!! NOSTALGIAAAA !!!!!! díses !! og fórum í sund þar ég hitti gamlan skólafélaga haahahah hann man eftir mér og hitti gömlu vinkonu mina það var mjög furðulegt :| hahah diisuuus og sa skolastofuna mina heheeheEHEHEHe og forum a sauðarkrok hitti benna hemm hemm yee
og ég bara vuuh og það var einhver hátíð á hofsósi :D en stoppuðum ekkert þaaar bara kíkjaaa :-) og fuckkkk svo var ég með myndavélina á lofti mikinn hluta ferðarinnar og tók video af pabba þegar ég var buin að æsa hann uppp Hehehe


bless