sunnudagur, 13. júní 2010

jjöööö cööönttss beeetchööö

höhöhööö eg var i dag að upplifa geðsjuklegan geggjaðan dag eg er i vííímuuu hhahahah!!! en ja eins og mörgum er kunnugt þa svaf ég á skemmdu rúmi í svona hálft ár og var með verki í BAKINU A HVERJUM DEGI TAKK FYRIR og einn dag í september fékk ég NOG!!!! og ég var buin að rifast eh við mömmu eða eh man ekki alveeg skiptir engu langt siðan og eg var komin i svo vont skap og sá ljota rumið mitt og dró það ut ur husinu og bara YEAH LAUS VIÐ ÞETTA HELVITI!!!! náði svo í dýnu og svaf á henni á gólfinu þar til í páskafríinu held ég og þá losnaði ég við rúmið, pabbi búinn að kvarta um þetta nánast daglega hvað ég er eins og eitthvað undirmál hehe sofandi á gólfinu eins og rakki hehehe og ég sagði bara, ja okei eg skal losna við þesssa rrrööögglleeðeðeðe dýnu og tókum hana bara burt jeeah :D en þá hafði ég engan stað til að sofa á þannig ég svaf í svefnsófanum í einhverju herbergi í húsinu jejeje og pabbi alltaf: Rósa verðum að fá rúm fyrir þig þetta gengur ekki blablalba buið að vera svona díses kræst. og í dag lét ég undan sagði við pabba ja okei þu matt kaupa rum elsku kruttið mitt love u baby , en eg sagði að eg vil fangelsisrum hehehe og pabbi fékk áfall og byrjaði að nöldra jeee.. og eg for og hitti silvu forum i bæinn hlusta á SÆNSKT rapp á leiðinni hahaha!!! svo vorum við ég og SILVA OG ELVAR og fórum i kolaportið eg fékk sovét lenin fána geggjað og chillin forum i kringluna EG HATA KRINGLUNA THE WORST PLACE ON THEE FUCCKIN EARTTHH GAAA!!! og þar sa eg milljon manns sem eg þekki . og jeeh forum svo a foookkin farfuglaheimilið og þau hötuðu danina þarna og hahahhehe voru geðveikt evil og silva múnaði þá og ég talaði við einhvern svía og sagði setningu úr sænska rapplaginu hehe , jag ar full som en kastrull eða eh HEHE 8) eg hlo svo mikið i dag var alveg out of control I LOVE YA silva og elvar. hittum einhvern bandarikjamann sen var au pair eða eh hehehe a islandi hann het daniel og þekkti gæja sem er skyldur M SHADOWS EÐA EH MY FAVORITE SINGER MY LIFE SAVER!!!


svo fer eg a akureyri og hitti elvar og silvu a miðvikudaginn, bíladagar gaman gaman ætla að fa einhvern favita til að leyfa mer að fara a motorhjolarúnt þvi eg elska harley davidson og motorhjol og allt það loveee <3 hihihihi


stalín kveður