miðvikudagur, 22. desember 2010

MY BABY TAKES THE MORNING TRAIN HE WORKS FROM NINE TIL FIVE AND THEN HE TAKES ANOTHER ONE AGAIN TO FIND ME WAITIN FOR HIM!!!

SJITT HVAÐ ÞETTA LAG MINNIR MIG á þegar eg var að fermast borgaralega 26 apríl 2009 sko shit, eg var fokking stressuð og eg var með grænt hár og ég hataði kjólinn sem eg var i og vildi ekki vera i honum og klukkan var snemma um morguninn 11 !! og ég var fokking mygluð og vildi þetta ekki og hataði skóna sem eg var i og allt ahahah og eg söng þetta lag þannig ég gleymdi stressinu!!! díííí
en þetta var alveg góður dagur...serstaklega þegar honum var að ljúka. ég og anita uti og hun vildi ekki vera í hælum þannig eg þurfti að lata hana fa mina skó haha og vera skólaus þvi eg passaði ekki i hennar skó hahahah og tyrkneski gæjinn man ennþá eftir mer sem skólausu stelpunni hahaha hitti hann i sumar i hveragerði og eh loooolololol
nice nice

http://www.youtube.com/watch?v=huNejF17gzg