miðvikudagur, 22. desember 2010

trukkalessa!! ég!!!

fokking hell !! ég og pabbi vorum að bera saman byssurnar (vöðvana á höndunum haha) og pabbi sagði að ég er á góðri leið til að verða trukkalessa haha og ég bara nei! andskotinn! og fór til Danna bróður að væla í að allir eru að segja að ég verði trukkalessa haha því það eru 2 gæjar i karate búnir að minnast á það líka og Danni bróðir sagði bara, Já allar stelpurnar sem ég vinn með héldu að þú værir þvílík trukkalessa af því þú talar rússnesku og æfir karate
og ég bara, what af hverju þþað er ekkert trukkalessulegt við það hvað er að þessum stelpum!!!
og hann bara, ju come on ef maður imyndar sér stelpu sem elskar kommúnista og rússland og æfir karate og hefur boxpúða inni hjá sér þá kemur bara trukkalessa upp í hugann!!

HAHA OJ maður
ég ætla að breyta þessari stupid ass trukkalessu ímynd!!!!!! hahahha nei djok who gives a fuck

bæbæ!