þriðjudagur, 21. desember 2010

vá fokk




hahaahaa ég var alltaf að reyna að komast í það að skrifa niður the crazy dream!!! sem ég fékk fyrir 2 dögum... því hann var yndislegur og ég vil ekki gleyma. en nú er þriðjudagur i got nothing to do eða ekki í augnablikinu :P þannig ég ætla að skrifa þetta

jee mig dreymdi að Vladimir Putin ætti facebook og ég addaði honum! Og hann tók við mér :D og hahaaha vorum að tala saman og ég sagði við hann að ég ætla að æfa júdó til að geta ..beat the shit out of him!! (þannig var það orðað í draumnum góða haha..) og Putin sagði að ég er æðisleg stelpa hihiihihi og að hann langar að koma til Íslands. Og ég sagði , já! þú þekkir forseta Íslands! er ekki kominn tími til að heimsækja hann!
og Putin sagði: já en mig langar að heimsækja þig unga íslenska dama!!

hahaha og váááaaa þegar ég vaknaði! ég var svo SVEKKT! helvítis draumar! þetta var svo raunverulegt og fallegt hahah Putin að boða komu sína til íslands og hitta mig!!! díííses.

hey ja anita var hja mer um helgina og það var BEST love her sko! og við fórum yfir strikið eina ferðina enn hahah það er bara ekkert að gera a fokking selfossi!!!! hata að vera svona ung og hata að búa á selfossi hihihi en allt batnar á næsta ári :D vúúhú. en ja við settum a okkur augnskugga eins og svo oft áður ahahah. svo a laugardagskvöldið vorum við einar heima og ég var geðveikt dugleg og eldaði kjukling fyrir okkur eða setti í ofn haha þvilik eldamennska og við vöktum mjög lengi sérstaklega aníta!! shit, og á sunnudaginn skrapp ég í 3 tíma ferð til Reykjavíkur og hitti Sindra og vini hans. og gaf honum jolagjöf og fórum i kolaport eg kláraði jolagjafa helvitið þar :-D loksins BUIÐ! og ekki var það á siðustu stundu eins og vanalega! á næsta ári ætla ég sko ekki að vera á íslandi ætla ekki að fá neinar jólagjafir né gefa og bara sleppa jólunum! ætla bara vera í Morocco og reykja hass með gömlu köllunum og éta appelsínur allan daginn .. ljufa líf! nei oj ógeðslegt :D
föstudagurinn var ömurlegur! hélt ég myndi fara í rvk en veðrið var ógeðslegt og hélt ég myndi fara á æfingu en veðrið var ógeð! bara glataður dagur! er að fara nuna i bæinn með pabba, a eftir. ætla liklega a æfingu i bænum! mer leiðist svo a þriðjudögum :( hef ekkert að fyrir stafni skiluru! arrg

bæbæbææ
Putin bitch kveður!