sunnudagur, 26. desember 2010

tognaða helvítis ógeð

Some guy: hvað fékkstu í jólagjöf elsku Rósa yndislega manneskja sem er númer 1 og allir dýrka og dá!!
Rósa hin frábæra: ég fékk tognaðan fót og ég er brjáluð
Some guy: ómægod það er skelfilegt, frá hverjum fékkstu tognaðan fót!!
Rósa æðibiti: Jesú barnið sem allir fávitar elska lét hægri aftanvert læri togna því hann var abbó því ég er svo frábær og flott en hann er úreltur og enginn trúir lengur á hann !!!


Nei grín!
Er að lifa hérna lífinu jólafrí það er eiginlega glatað haha algjör óregla á mér sofa út og blabla!! ótrúlegt en satt, hata að sofa út.. vil vakna kl 11 í mesta lagi!!!
en jólin voru geggjuð hjá mér bara alveg eins og síðustu 6 árin hehe og ég held ekki jólin af því ég er trúuð.. never!! heldur af því þetta virðist bara vera hefð hjá öllum og ég þarf náttla að vera með familíunni í þessu ;)

þegar ég er stór ætla ég ekki að vera að þessu!!! ætla bara að skreppa til múslimalanda á jólunum því þau halda ekki jól held ég :P þau gera bara ramadan haha svelta sig í september!!

jólagjafir!! gaman gaman!! hehehe geðveikt að bölva jólunum og jesu en samt anægð með gjafirnar LOVE YA!
verð að segja að Sindri Stefáns fær viðurkenningu fyrir langsteiktustu gjöfina HAHAHA
hann setti allt inn í playboy eitthvað umbúðir haha og þar var Sovét-Lenin fáni og Prússland fáni , og tóm skothylki, kraminn ónýtur ipod, túnfiskur hahaha og svo litið liverpool merki því hann heldur með liverpool en eg hata þá!! damn!! og svo var kortið skrifað á rússnesku aww :))) bara sweet!

mamma og pabbi gáfu mér bestu og þægilegustu box hanska í heimi það er ekkert smá skemmtilegt að kýla á vegg með þeim og þau gáfu mer lika gjafakort very nice! LOVE
og karate kid myndina hehe sem er um kung fu ahahah en só, og tímarit um Stalin í skóinn
Marín gaf mér BARA COOLAÐASTA MYND I HEIMI!! þetta er svona ílangur rammi, efsta myndin er andlitsmynd af STALIN miðjumyndin er ég hahaha í karatebuning með fótinn fyrir ofan höfuð og neðsta myndin er svaka falleg andlitsmynd af Vladimir Putin kallinum mínum;) HEHE

GLEÐILEG JÓL!!!!!!!!!!!!!!!


VERIÐ JÁKVÆÐ OG GLÖÐ, ÞAÐ REYNI ÉG ALLAVEGA HHIHIHIIHIH