föstudagur, 20. ágúst 2010

hæ ég er ýkt veik

hæ hæ ég held ég hafi aldrei verið svona veik áður !! ég er að drepast. ég sakna kaaaaaaaaarate :(:(

mig dreymdi að það væri galdrakall að breyta fólki í dýr og senda þau til norðurlandanna hehehe
og um daginn þá dreymdi mig að ég væri á karate æfingu en búningarnir voru grænir eða eitthvað og margreeet væri komin veeeii!
og i gær þegar ég vaknaði SJIITT þá hafði mig dreymt að fullt af fólki væri að fara inn í líkama minn sér til skemmtunar og stjórna mér!
hvað ætli þetta allt þýði hhhmmm

ég fékk geðveikt kúl fatnað hérna heehehehee I <3 Russia peysu og gstreng og Stalin bol og eh geggjað nice :p

er að reyna að batna svo ég komist á menningarnótt!!!! ef ég fer ekki á það þá er líf mitt ónýtt fjandinn hafi það !

snotra er svo sæt =)...vill enginn kettlingaaa?????????????????????!!!!!!!
dýramorð :(:(:( ekki nógu gott

Elvar er fáviti bara svo þið vitið það!!


ennnn ddduuuude ég ætla að reyna að lifa af...við sjáumst vonandi
love ya bitches