laugardagur, 21. ágúst 2010

hey jóó

tilkynning !!!
er alveg að batna
ég og Marín vorum að tala um útilegu einhverja helgi áður en sumarið klárast :P lets dooooo iiiiiit förum bara eitthvað stutt þrastarskóg og DRULLU !!! ef veður leyfir hahahaaaaa en hver sagði að veðrið stjórnar einhverju hehehehehee :):)))


must have stabbed her fifty fucking timeees, i cant believe it
ripped her heart out right before her eyes , eyes over easy.. eat it eat it eat it!!!!

<3<3<3<3

djöfull hvað mér leiðist. er að spá í að slökkva á tölvunni og gera eitthvað gáfulegt eins og lesa STALIN UUUNGI eða horfa á Klovn eða eitthvað :D

ég og halli mega beib erum að fara í kringluna og veerzla föt cos we are smááápíkz ;*** heheh
og þá ÆTLA ég að kaupa mér bleika hælaskó!!!

ætla í reykjavíkur maraþonið næsta ár , ef ég verð ennþá á þessu landi hehehee i need something neeeeew sooorry :(


i was all up in a piece of heaven while you burned in hell no peace forever!!!
hehe er að hlusta á A LITTLE PIECE OF HEAVEN... lagið sem bjargaði lífi mínu frá dópneyslu og hnífum!!!! og kennarinn miinn gaf skit i það þannig eg gef skit i hana

ég ætla til útlanda og gera byltingu hehe þá segir mamma: Rósa ! ég heyrði illskeyttar tungur um að þú værir orðin byltingarmaður..

hahahaha alveg eins og móðir hans Stalíns... ekki gleyma því samt ég er Stalín!!!
kannski ætti ég að halda því leyndu svo að fólk ofsækir mig ekki hmmm.... hehhehehe

heyrðuuu ég lita hárið fjólublátt á eftir, nice??!!! hahah

:D

klukkan er hálf tíuuuuu BÆBÆBÆBÆ

STALIN KVEÐUR