þriðjudagur, 3. ágúst 2010

marín krútt

bara AGÆTUR DAGUR sko!!!!
fyrir utan reiðiskastið sem ég tók!!
FUCK!!

okei sko eg vaknaði frekar seint eins og vanalega, wtf m og p vekja mig svo seint! heh
en jamm eg man ekkert eg var bara eitthvað að blasta einhverju og lifa lifinu en ákvað að FARA UT og tok með mér penge hehee... og kikti til i og b og var þar i halftima að blaðra TAKK FYRIR SPJALLIÐ STELPUR MINAR :* love ya
og hjolaði svo í krónuna og ætlaði að kaupa hárspennur þvi að hárið mitt er i fokki og buin að týna flestum spennunum mínum sem eg keypti i englandi(ætli eg þurfi ekki bara að laga til heheh)
og læsti hjolinu nattla ekki ætla eg að láta stela þvi! helvitis þjofnaður herna andskotans
OG JA FUCKING þjofnaður i kronunni!! 15 spennur á 459 kronur WTF ????!!!! i englandi fekk eg miklu miklu fleiri spennur á 1 pund eða eitthvað, eruði fokkin snarvangefin eg er i sjokki ennþa !!!! fuckfuckfuck , for ut og reyndi ad hringja i anitu til að KVARTA !!!!!!! en hun svaradi ekki, þannig eg for þarna ætlaði að leysa hjolið en vá þurfti einhver kall að standa þarna eg var ekkert smá pirruð og átti eitthvað erfitt með að finna rettu tölurnar svo tegar ég stóð upp þá rak ég hausinn í eitthvað helvítis skilti og það toppaði ALLT!!!! djöfull
en hvað er ég að væla hehe það er ekki eins og himinn og jörð séu að gatrifna hehehe

svo for eg a karate æfingu sem var geggjað gaman læra sanchin kata eða eitthvað


og svo forum eg og marín i hjolatur jeeeiiij!!! elska þetta hjól takk m og p ,,ef þið sjaið þetta einhverntimann hehee


FORUM til siiiggu beeeib i sveitina hehe svo var komið MYRKUR
stundum tala eg svo gelgjulega eg er ekkert gelgja er það nokkuð hehehehehe

dúúúuud,hlustið á nýju lögin með a7x !!!! DO IT OR DIE

you wanna diieeeee???
!!!!!!!
no you dont !!!!!!!


hey talandi um þá!! grein um þá i sunnudagsmogganum!!og eg klippti það auðvitað ut :P eins og eg geri ALLTAF þegar það eru greinar um Rússland eða a7x eða eh næs stöff beeeibííí
rest in peace JIMMYYY !!!! :'(
af hverju dó hann :(
þegar ég frétti af því þá grét ég
hehe vælvælvælvælvæl
ég hef tilfinningar! ég get ekkert að því gert og ég hef ekki stjórn á þeim!!


ohh eg elska papriku
og lífið!!!
og mótorhjól!!!

you make me wanna die
hehehee

Rósa Jórunn Daníelsdóttir