laugardagur, 21. ágúst 2010

hæ elskur ég er að fara á menningarnótt.... ;)








NOT!!!!!
er svo VEIK :(:(:( kemst ekkert!!! er samt að skána arrrggg hata þetta helvíti why did this happeeen to meeeee biiiitch.
marín og margrét farnar á menningarnótt og Silva mín er í bænum en eg er svo VEIK :'( fuck it!!

en jaaa fyrst ég á svona bágt heehe djók eg á ekkert bágt er bara mjög heppin með heilsuna ekki eins og aids fólkið í suður afríku og allt það , vibbi!!
ja eg var að líta á ooold pics hehe og ætla að deila með ykkur kæru vinir
einhverjar stupid assss myndir síðan ég var 13 ára .. 2008
guð minn goður eg bara veit ekki hvort ég á að hlæja eða gráta !!! :| hehhe

hahahah þetta sagði aníta við mig einhverntímann:
tík
tíkust
tíkasta
tík
í
heimi
!
.is


HAHAHA sjiiit það var eitthvað að mer og anitu og allt það ruuugl eg dey þegar eg se gamlar myndir og myspace comment ,,hehe hvernig við töluðum

ja sko nei!!! ja marr!!! hahahaha GJELGZ . eg vona það svo innilega að ég hafi skánað örlítið síðan þá hehee fyrir 2 árum