mánudagur, 22. mars 2010

buxnalausa hóran

þetta er letter to margret R
....tu er always ikke i min pants du kan so much steal it balbalbalba you must kill belgíaaa cos they luv to screw hitler meeed min store flotte hund og det er så disgusting margret þu verður að kaupa eitthvað fallegt fyrir mig i belgiu .... helst hitler eftirlikingu eða stela ættingjum hans ,,,, fordi JEGGG OWN IT !!!! og tu og pauline er ikke i de ku kux klan ... you tilbiðja 666 BUT HE IS MINE you cant have it og ég segi bara kurva kurva kurva take it or eat it ... jeg found your dirty táslur og ég ætla mér að skemmileggja þær höhöhöhöhöhöhöhö ha hahahaha a fuuuccck myyyy braaaiiin . gusti... manstu ??? þú hefur veiðileyfi á alla sem heita það, þvi HANN MA ROTNA nei djoook grin grin grin norge ogeð. hvað er malið með icelanders og det norge eller svenskeland ellleeer frakkmörk ---danmörk ????? margreeet u must see thee president og slá hann, og segja að berlusconi hafi rétt til að KILL THE BABIESSS IN ISLANDIAAA HABLA USTED RUSOOO O O O O OO O o.o ..... kveðjur frá stalín nauðgurum íslands.... FORMAÐUR nauðgara, meðlimir : 1... markmið = taka margréti og limlesta hana í rólegheitum grrrrrr

miss youuu , tómlegt at schoool bez tebja :(

hví grætur þú? -spyr hanna lára frekar oft.
fordi MAGGA HEIMSKA LEFT MY heaaart !!!!!! - svara ég og frem suicide JEG KAN MEGET LIDE AT DRÆBE MINSELF OG ANDREEE HAHAHAHAHAHAHA HAHAHAHAHA , hey margret. ég DRAP bergþoru. og sagði
bergþora hóra hahahahahhaah og hún drapst en ég lífgaði hana við AND she sagde MERCI yo soy loca puta hahahahahhahaha
nei er að grilla i þer beib

þu veist ég þrái hitler