sunnudagur, 21. mars 2010

i'lll daaaance

dancedance, rósa litla kongulo klifrar upp a satan,svo kom rigning og rósa litla drapst, svo kom vindur og rósa varð að giant ass morðóðum uppvakninga-kongulo og drap alla sem henni likar illa við... satan var lika myrtur ;-) hóhóhó ertu með vörtur in din fise hhiiihiihih luv it .

i will suffer for so long---not long enough---to make it up to you---i pray to god that you do--- i'll do what ever you want me to do--- æj va elsketta lag

goin to sleeeep, spilum spilum spilum... hver kemur i kleppara??

hahhhahhahaha kleppari görer min lille soul meget uppspennt & hyperactivo so jeg vill bare sleikje de floor alone with ur dog cos it is så gay og we luv det hitler

need for speed


hæ hæ, goðan dag ... eg heitii ruskistalinrosiecuntprincess og eg er hóra. eg er 5 stjörnu mella á islensku mellusíðunni www.icelandicslutcuntbitchesprostitutesAIDSbigtime.net og ég kosta lífið,,, þvi eg er með stórt aids en ég er þess virði því eg tek á milli tánna!. takk fyrir marín þú hjálpaðir mér í gegnum súrt og sætt þó ég hafi ælt yfir þig öllu aidsinu mínu híhíhíhíhí luuuv ur hækjur beib. nu er vel hægt að misnota þig ..... IN YOUR ASLEEEEP!!!! gimmeee candyyyy drive me caaandy hahahah djok.... ætti ad vera parody glyðra


nei. systir nei hahahaha hóhóhó. ó foookk ,, eg datt ur dynunni -> 60 kilometra fall en lenti á löppunum hehehe ég smasha kettina grrr

bæ. kv aids queen stalin