fimmtudagur, 4. mars 2010

djöfull


díana fer til Noregs á morgun,,,,djödjödjödjödjöjdöjdöjödjödjödjödjödöjdjödjödjödjöjödjödöjdjödöjdöjdjödöjjd
gæti sagt djö í allan dag HEE HE HEHE E HEH EEd g ,sdg

þessi mynd er bara chill chill chill.... úr myndbandi sem systir min tok hehe


ég ætla að nauðga Pantera.... þeir eru svo geggjaðir og láta mig líða svo foookkin veeel :D hehe ...NÆ EKKI AÐ EINBEITA MER MEÐ NEITT sjææsin... ojj fékk ógeeeðslegt sms smsssmsmsmsms það er ógeð , komin með nýjan kæk hann er æði :D

var að mála í skólanum, er komin með creative þörfina aftur ussussusss er a þörfinni DJOK. Langar að prófa skíði hef aldrei gert það :O !!!!!!! allir hafa farið á skíði en ekki ég. bara alin svona upp ;););) samt finnst mér ég hafa minningu síðan ég var pínupínupínulítil kannski 2 ára að ég hafi séð systur mína á skíðum hheheh en kannski var það draumur eða ímyndun.

semja lag um Bergþóru :D eða taka M.I.A og setja nýjan texta hehe, um hvað hún bjargar heiminum

ég elska bergþóru
hún er fallegasta manneskja sem til er <3
ástiiin <3
ástina <3
ást <3
ojjj ég hata væmni var að djóka.
elska hana samt mjáááaááá

aahahahaha
óóómægood :-)

ég dýrka karlrembur svo oft, berlusconi er meistari hahahaha :D <3

EELSKA sko allllttt jeeeaaa.. langar að æfa badminton fimleika jóga fótbolta og körfubolta líka ooh það væri geggjað að hafa endalausan tíma. væri líka til í glímu hehe Marín er glímusnillingur hef ég heyrt :P:P:P:P

wot ever it iiiis

finna myndir af satan,putin,kameldýr/ulfaldi,asna, avenged sevenfold, russland og allt sem eg elska ;););) þvi eg á að mála svoleiðis mynd hehehe jeeee jee jeej ee jejejejej e

aron braga elskar banana það er eitthvað að honum hahahaha