sunnudagur, 14. mars 2010

UFC


fyrir ári þá talaði besti vinur minn hann Aron ekki um annað en UFC, og mér var svo drullusama um það og þótti þetta alveg hundleiðinlegt.. allt þetta tal um hverjir eru bestir með bestu brögðin blablablahh ... en núna ER ÉG ORÐIN EINS !! elsku Aron , þér þurfið ætíð að bíða í heeeví langan tíma uns ég er sammála yður með eitthvað hahahah !!!

á eftir að myyyyrða Bergþóru með Mirko Crocop tali næstu daga, hann er SNILLINGUR!! <3 elska hann



Satan, ég fjarlægi þig úr hjarta mínu fyrir Mirko Crocop!
nei djóóók :D

þessi helgi var geeeggjuð :-)
var að chillaaaa með silvu,ella og elvari í bænum þau komu alla leið frá akureyri svo heimsóttu þau mig á selfoss í dag líka

MY BIGGEST DREAAAAAAM TEENAGER DREAM!!! : fara til geggjað sólarland með Anítu minni yndislegu aaarrrgg hvað það væri ÆÐISLEEGT !!! í eitthvað típískt íslendinga pleis, tenerife, mallorca EÐA BARA GRIKKLAND djöfull langar mig þangað með henni .. hef áður farið á tenerife og spán haha , sjiiiitt hvað manni langar mikið í þessu lífi

WORK UR ASS OFF AND U'LL GET WUT EVA U WANT ! .. djok.

kv. stalín,,,, satans lover ... framhjahald þessa daga: mirko crocop og vladimir putin hahahahah soooooorry beib ;)