miðvikudagur, 17. mars 2010

músiktilraunir!!!

í gær skrapp ég í Reykjavík og fór á undankeppni músiktilraunir að sjá My Final Warning spila,,, þeir unnu því miður ekki. hljómsveitir sem 40 ára og eldri myndu ELSKA unnu díses kræst. það var hljómsveit þarna sem heitir Fold em Up , og þeir voru með geggjuð frumsamin lög og 14 og 16 ára strákar ekkert smááá góðir!!! en auðvitað unnu þeir ekki því þeir voru ekki með eitthvað sigur rós viðbjóðslegt væl. HEHEHE nóg af þvííííí!!!!!

mig langar að slást við Vladimir Putin hann er júdó meistari vá ég elska hann, mér er sama hvað hann hefur af sér gert hheeeh allir gera mistök NO ONE IS PERFEEECT ..nema ég ,,,,djoooooooook ;-)

ooohhh af hverju þurfti Kurt Cobain að dreeepast
vá djöfull elska ég Pantera ! fuuuck the syyysteeem skeleton faceee yeeeaaah
hver taldi sig hafa þann rétt að búa til reglur. þar sem ég trúi ekki á guð get ég ekki sagt: guð sagði jesús að beita aga á fólkið blaaaah. Satan killed Jesus. nei djok ekkert guðlast hér á ferð einhverjum gæti dottið í hug að myrða mig

EG SEM ER SVO SAKLAUS OG PRUÐ OG STILLT HVER GÆTI LATIÐ SER DETTA I HUUUG AÐ MYRÐA MIG
ufc <3<3<3



kúúúúúl stafirnir eru bold!!! hahahahahahahha
hahah djöss snilld,
elska þig aníta aaanítaaa elska þig meir en allt þú ert ljósið í hjarta mínu ég sakna þín og elska þig ég elska tærnar þínar mig langar að sleikja þær mig langar að knúsa þig og maka á þig drullu aníta mín ég elska þig að eilífu þú ert tilgangur lífs míns þú ert sú sem mér dettur í hug þegar einhver segir yndislegur vinur þú ert sætust og bestust og steiktust og fyndnust og með fallegasta brosið og fallegustu augun og fallegasta hárið og flottasta rassinn og fallegasta nefið og fallegustu röddina ég elska allt sem tengist þér nema tónlistarsmekk yðar en mér er sama hvað þú hlustar á því ég elska þig og þú átt þitt líf og ég á mitt og þú ert hinn helmingurinn af sál minni þú eert 1000000000000 sinnum meira elskuð heldur en Avenged Sevenfold og þá er mikið sagt því a7x eru bestir en þú ert milljón sinnum betri þú ert það sem gerir mig hamingjusama ég hlakka alltaf til að sjá þig elsku krúttið mitt ég vil prófa allt með þér elska þig aníta mííín <3


kv. hóra