miðvikudagur, 10. mars 2010

HAHA

djööfull dreymdi mig steiktan draum


ég var á einhverju hóteli eða eitthvað og ég fór inn í lyftu og það kom stelpa í lyftuna og gerði einhvern galdur, og ég varð svo stressuð en stelpan hvarf. þannig ég leitaði af henni og fann hana, og hún sagði: vertu ekki svona emotional !
svo fór ég inn í herbergi og þar var ljóshærð stelpa og við vorum tsjornij, oogogog satan var í næsta herbergi með einhverjum gæja , og ég var buxnalaus,, svo labbaði gæjinn ut og satan var illa klæddur og ég staaarði á gaurinn og sagði: HVAÐ ERT ÞU AÐ GERA H'ER!!!, og þessi gæji var eitthvað vandræðalegur og satan var líka vandræðalegur liggjandi þarna í rúminu, hehe og stelpan fór út að labba með hundinn. svo sagði ég við vin satans: djóóók er að djóka í þér kall ;-) og honum létti þvílíkt og Satan og gaurinn voru í tsjornij stuði og ég joinaði , Satan sagði: vertu nú góð við vin minn ..þér tókst að gera honum bylt við!! , durururuu

details will be shown in the futuuuureeee


kv. prinsessa